[Hot] Mẫu Thiết Kế Phòng Khách Đẹp 2019

Như chúng ta biết phòng khách không chỉ là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người mà còn là nơi đầu tiên đặt chân vào khi khách đến thăm nhà và cũng là nơi thể hiện phong cách sống của gia chủ.

- Top mẫu thiết kế phòng khách đẹp của Thao Viet Decor sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong thiết kế căn phòng khách. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn phong cách nào cho phù hợp thì hãy kham khảo ngay dưới đây những mẫu thiết kế được ưu chuộng nhất 2019 của Thao Viet Decor nhé.

Xu hướng phong cách phòng khách đang được ưu chuộng hiện nay:

- Thiết kế phòng khách đơn giản hiện đại là xu hướng đang được ưa chuộng nhất 2019 mang lại không gian sống thoải mái và thanh lịch.

- Không giống với các phong cách khác, phong cách hiện đại có mang nét đơn giản hơn, lượt bỏ những chi tiết cầu kì, rườm ra thay vào đó là những bố trí đơn giản nhưng thể hiện được sự tinh tế và trang nhã.

Gợi ý: khi chọn đồ dùng nội thất phong cách hiện đại bạn nên chọn những đồ nội thất có sự đồng nhất với ngôi nhà.

- Đặc điểm chung của phòng khách hiện đại là bộ ghế sofa và thảm dưới bộ sofa. Bộ sofa bằng vải đang được thịnh hành nhất vì đa dạng kiểu dáng và màu sắc, đặc biệt có giá thành phù hợp. Thảm lót dưới bộ sofa mang đến điểm nhấn ở trung tâm phòng khách và mang đến cảm giác bồng bềnh, tinh tế cho căn phòng.

- Kệ tivi là lựa chọn không thể thiếu, có nhiều sự lựa chọn cho kệ tivi nhưng kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,…rất được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì độ bền sử dụng qua nhiều năm,  giá thành phù hợp và không bao giờ bị lỗi thời.

- Tông màu chủ đạo cho căn phòng thường được lựa chọn là màu trung tính: trắng, xám, vân gỗ, điểm xuyến thêm những mảng màu tối khác sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng, phá cách không bị nhàm chán. Đây là những màu thể hiện rõ ràng nhất phong cách của căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ:

- Với chất liệu gỗ ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì mang nét đẹp tự nhiên và cái “hồn” của cổ xưa tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã, thoải mái cho bất kì ai khi bước vào nhà.

- Với nhiều người tin rằng gỗ mang đến nhiều vận may trong cuộc sống nên gỗ càng làm nên xu hướng không bao giờ lỗi mốt, chính vì sự trường tồn mà nó mang lại, không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thể hiện được sự hoài cổ trong tính cách của gia chủ.

Gợi ý lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ: bộ sofa gỗ, bàn trà, kệ ti vi và kệ trang trí.

 

Lựa chọn nội thất cho phòng khách nhỏ:

- Nhiều người nghĩ rằng không gian phòng khách nhỏ sẽ rất khó khăn trong việc trang trí phòng khách đẹp. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn không thể thiết kế phòng khách đẹp theo phong cách của bạn.

Gợi ý hữu ích để bạn có thêm nhiều ý tưởng cho không gian phòng khách nhỏ của bạn là nên chọn những bộ sofa phù hợp với diện tích căn phòng và có màu tương phản mạnh, bởi nó sẽ tạo được độ rộng rãi cho căn phòng và cũng là điểm nhấn cho cả phòng, kết hợp các đồ nội thất trang trí sinh động.

Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng khách đẹp do Thao Viet Decor thiết kế và thi công:

Phòng khách nhà ca sỹ Bảo Anh

Phòng khách biệt thự nhà anh Thừa

Phòng khách biệt thự quận 7

Phòng khách nhà anh Thịnh - Phú Quốc

Phòng khách nhà anh Nguyên - Quận Phú Nhuận

Phòng khách căn hộ Novaland

Phòng khách nhà anh Ân - Quận 1

Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

Email: thaovietdesign@gmail.com

Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)