Bốn lý do để bạn chọn Thao Viet Decor để thiết kế và thi công nội thất căn hộ

Bạn muốn tìm một công ty thi công cho căn hộ của bạn. Bạn cần một công ty có uy tín và đảm bảo chất lượng thi công tốt. Hãy tìm tới Công ty cổ phần nội thất Thao Viet Decor được đánh giá là công ty thi công căn hộ uy tín tại TP.HCM.

Với sự phát triển xã hội ngày càng đi lên, những nhu cầu về ăn - mặc - ở cũng được cải thiện, không những thế còn được nâng cao về hình thức thẩm mỹ. Chính vì lẽ đó, nhu cầu về một không gian sống trong những ngôi nhà thoải mái và đẹp đẫ không còn xa lạ gì. Nhưng không phải ai cũng biết cách. Bạn lo lắng vì những mối lo ngại khi tự làm? về chi phí ? về thẩm mỹ?... Bạn nên đầu tư lựa chọn một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp để giúp đỡ.

Thao Viet Decor tự hào là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp tronhg lĩnh vực này với hơn 10 năm kinh nghiệm. Có 4 lý do để bạn lựa chọn chúng tôi để có thể tin tưởng gửi gắm ngôi nhà tương lai của chính mình

1. Phong cách thiết kế sáng tạo, luôn đổi mới bắt kịp xu hướng thiết kế.

Đa dạng về các kiểu căn hộ

- Thi công căn hộ hai phòng ngủ

Phòng khách của căn hộ hai phòng ngủ

Phòng ngủ của căn hộ

Phòng bếp của căn hộ hai phòng ngủ

- Thi công căn hộ ba phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế tối giản mang lại không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Phòng khách được thiết kế liền với khu vực phòng bếp giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Sáng tạo trong cuộc chơi màu sắc và về chất liệu

Đội ngũ thiết kế của Thảo Việt luôn sáng tạo và nắm bắt nhu cầu khách hàng kết hợp với những màu sắc và chất liệu mới. Có thể nói trong cuộc chơi vs màu sắc và chất kiệu này, những thiết kế nội thất được tạo ra vô cùng thu hút và nổi bật.

2. Tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Đội ngũ thiết kế

Đội ngũ thi công và xưởng sản xuất riêng của Thảo Việt

Công ty chúng tôi luôn đảm bảo hàng đầu về tiến độ thi công, chất lượng công trình trong từng dự án. Mọi kế hoạch đều được chúng tôi hoạch định rõ trước khi thi công căn hộ dù lớn hay nhỏ. Đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm trong quá trình thi công luôn được giám sát nghiêm ngặt. Nội thất luôn luôn được thiết kế và lựa chọn một các cẩn thận. 

3. Có nhiều dự án, công trình đẹp và được đánh giá cao

Thành công của chúng tôi là dựa trên sự tín nhiệm của khách hàng. Chính vì thế Thao Viet Decor ngày một nỗ lực không chỉ xây dựng tạo ra những công trình đẹp mà còn để khách hàng luôn nhớ tới. Điều đó có thể được minh chứng qua hàng loạt những công trình tiêu biểu của Thảo Việt.

- Là đơn vị thiết kế và sản xuất thi công các công trình về shop điện thoại, đồng hồ, mỹ phẩm,... hợp tác cùng với các thương hiệu lớn như Mai Nguyên, XT Mobile, ZShop, Hoàng Phát, ...

Shop điện thoại Mai Nguyên _ CN: Võ Thị Sáu, một trong những thiết kế đẹp của Thảo Việt

- Thiết kế và thi công các căn hộ nội thất, căn hộ cao cấp, nhà phố,.. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà Tiến Minh mà Thao Viet Decor đã thiết kế và thi công

4. Dịch vụ ưu đãi và bảo hành

Mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng là niềm vui của Thảo Việt. Với các chính sách bảo hành ưu đãi tuyệt vời.

Thao Viet Decor đề cao giá trị và sự khác biệt trong từng sản phẩm, chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm nội thất chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu không gian sống trong mơ của bạn!

Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng muốn tư vấn hay thiết kế nội thất shop xin liên hệ:

Email: thaovietdesign@gmail.com

Hotline: 0908.154899 - 0913.097078 (Mr. Thảo)