BST Bàn Trang Điểm Indochine Đẹp Nhất 2022

Bàn trang điểm Indochine là một phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, để thuận lợi hơn trong quá trình làm đẹp. Việc thiết kế chiếc bàn trang điểm phù hợp không những khiến cho không gian trở nên nổi bật và thu hút hơn, mà còn thể hiện được phong cách của gia chủ. Hãy cùng THAO VIET DECOR khám phá ngay BST mẫu bàn trang điểm Indochine đẹp nhất hiện nay nhé.
 

Vì sao cần bố trí bàn trang điểm Indochine?

Bàn trang điểm Indochine không chỉ là một vật dụng để đựng đồ vật thông thường, mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Bàn trang điểm giúp quá trình làm đẹp dễ dàng hơn

Khi bố trí một bàn trang điểm Indochine trong phòng thì việc sắp xếp các loại mỹ phẩm, cũng như quá trình trang điểm được dễ dàng hơn. Đặc biệt với chiếc gương lớn trước mặt, chị em có thể nhanh chóng thực hiện các bước skincare thuận lợi.

Bàn trang điểm Indochine đa dạng mẫu mã

Các mẫu bàn trang điểm Indochine được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng đa dạng, các họa tiết được chạm khắc và cách điệu một cách tinh tế phù hợp với xu hướng. Về màu sắc, bàn trang điểm phong cách Indochine thường có màu đen, trắng hoặc giữ màu nguyên bản của gỗ.

Hiện nay, có một số loại bàn trang điểm còn kết hợp thêm một số ứng dụng khác, vừa tiện nghi vừa tạo tính thẩm mỹ, thể hiện cá tính của người phụ nữ.

Tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ

Ngoài những công dụng điển hình đó, bàn trang điểm Indochine khi đặt trong không gian phòng ngủ còn tạo điểm nhấn nổi bật, khiến căn phòng trở nên mềm mại, tinh tế hơn.

Yếu tố để lựa chọn một bàn trang điểm Indochine

Kích thước bàn trang điểm chuẩn

Các mẫu bàn trang điểm Indochine hiện nay thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp MFC, MDF,… đã qua xử lý để tránh mối mọt, cong vênh và ẩm mốc . Tùy vào từng thiết kế, mẫu mã và diện tích căn phòng mà có kích thước phù hợp. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo kích thước bàn trang điểm Indochine sau.

  • Chiều cao 70cm – 80cm – 1m (phụ thuộc vào chiều cao người sử dụng)
  • Chiều rộng 80cm – 1m (nếu thiết kế nhiều hộc tủ, chiều rộng tối thiểu 1m).
  • Ghế ngồi có kích thước khoảng: chiều cao 35 – 45cm x chiều rộng 35cm – 40cm.
  • Khoảng cách từ ghế đến mặt bàn tầm 32 – 35cm.

Chất liệu bàn trang điểm

Bàn trang điểm Indochine gỗ tự nhiên

Các sản phẩm từ gỗ tự nhiên luôn được ưa chuộng bởi độ bền cao, có tính thẩm mỹ, khiến căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng như gỗ sồi, gỗ lim, gỗ ác, gỗ xoan đào,… Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này khá cao nên cần cân nhắc khi sử dụng.

Bàn trang điểm Indochine gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF,… thường được ưu tiên sử dụng, chúng có độ bền cao, khả năng chống ẩm và chống nước tốt. Đặc biệt với công nghệ CNC giúp tạo hình hoa văn trang trí, khiến cho các sản phẩm từ gỗ công nghiệp cũng có tính thẩm mỹ riêng mới lạ.

Có nên đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ?

Thông thường, bàn trang điểm Indochine sẽ được đặt ở phòng ngủ để thuận tiện nhất cho quá trình làm đẹp, tuy nhiên cần phải bố trí sao cho phù hợp với phong thủy.

Đặt bàn trang điểm gần cửa sổ phòng ngủ

Hầu hết thường chọn đặt bàn trang điểm gần cửa sổ để tận dụng nguồn sáng tự nhiên, tuy nhiên khi đặt ở đây bạn cần để ý bảo quản mỹ phẩm cẩn thận.

Bố trí bàn trang điểm bên cạnh giường ngủ

Để tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển thì nhiều người cũng chọn bố trí bàn trang điểm Indochine ngay bên cạnh giường. Theo phong thủy thì việc đặt bàn ở đây cũng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn.

Ngoài việc đặt bàn trang điểm tại phòng ngủ thì hiện nay các gia chủ thường sẽ xây dựng một không gian đựng đồ trang sức, quần áo riêng và đặt bàn trang điểm phong cách Indochine ngay trong căn phòng đó. Việc này sẽ giúp quá trình lựa chọn phụ kiện và quần áo được thoải mái, riêng tư và nhanh gọn nhất.